" /> ข้อดี - ข้อเสียของกรอบแว่นไทเทเนียม - jackalclub

ข้อดี - ข้อเสียของกรอบแว่นไทเทเนียม

Last updated: 13 มี.ค. 2567  |  256 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ข้อดี - ข้อเสียของกรอบแว่นไทเทเนียม

ข้อดี - ข้อเสียของกรอบแว่นไทเทเนียม
กรอบแว่นไทเทเนียมมีน้ำหนักเบามาก ๆ เหมาะกับคนสายตาไม่เยอะที่ไม่ต้องใส่แว่นตลอดเวลา ทนกว่าสเตนเลส แต่จะรับได้แค่เลนส์บาง ๆ สำหรับคนสายตาเยอะต้องย่อเลนส์ก่อนใส่ด้วยน้า

ข้อดี
     กรอบแว่นจากแต่ละวัสดุมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน จึงมีกรอบแว่นให้เลือกสรรอย่างมากมาย ส่วนจุดเด่นหรือข้อดีของกรอบแว่นไทเทเนียม คือ น้ำหนักเบา กรอบแว่นไทเทเนียมถือเป็นกรอบประเภทโลหะที่มีน้ำหนักเบามากเมื่อเทียบกับโลหะประเภทอื่นๆ ไม่ผุกร่อน กรอบแว่นไทเทเนียม มีความทนทานสูง ไม่ผุกร่อน หรือลอกออกมาเพราะเป็นเนื้อเดียวกัน ยกเว้น Clad Titanium ที่มีไทเทเนียมเป็นแกนเท่านั้น ไม่มีส่วนประกอบของนิกเกิลที่หลาย ๆ คนแพ้ โดยเคยมีหลายครั้งที่เกิดเหตุการณ์ที่เกิดการแพ้รุนแรงจากการสวมแว่นตา เนื่องจากบางคนไม่ทราบว่าตนเองแพ้นิกเกิล หรือยางกรณีก็ไม่ทราบว่ากรอบแว่นตาบางชนิดมีนิกเกิลผสมอยู่ด้วย มีความแข็งแรงทนทาน และมีแบบที่บิดงอได้ จึงตอบโจทย์แทบทุกความต้องการของคนที่ต้องการใช้กรอบแว่นไทเทเนียม


ข้อเสีย
กรอบแว่นแต่ละแบบมีวัตถุประสงค์การใช้งาน งบประมาณ หรือเหตุผลอื่น ๆ ที่แตกต่างกัน เมื่อมีข้อดีก็ย่อมมีข้อเสียเป็นธรรมดา โดยข้อเสียของกรอบแว่นไทเทเนียม คือ ราคาสูง กรอบแว่นไทเทเนียมราคาสูงกว่าวัสดุประเภทอื่น ๆ โดยเฉพาะเมื่อเทียบกับวัสดุประเภทโลหะด้วยกัน รองรับเลนส์หนาๆไม่ได้

ขอบคุณข้อมูล: https://orralens.com/titanium-is/
Jackalclub แว่นตาดี รีวิวเพียบ
----------------------------
lineid : @jackalclub

แผนที่ร้าน
เส้นทางไปยัง สาขาหน้ามช.จ้า^^ : http://bit.ly/2N5HB4t
เส้นทางไปยัง สาขาหลังมชจ้า^^ : http://bit.ly/2N5HB4t
เส้นทางไปยัง สาขาตลาดมาลินพลาซ่าจ้า^^ : http://bit.ly/2LuOuL1
*** ร้านเปิดทุกวัน 13.00-22.00น. จ้า***
#ตัดแว่นเชียงใหม่ #ตัดแว่น #ตัดแว่นหน้ามอ #ตัดแว่นหลังมอ #ตัดแว่นราคาถูก #ตัดแว่นไหนดี #ตัดแว่นใกล้ฉัน #แว่น #ร้านแว่น #ร้านแว่นตา #วัดสายตา #สายตาสั้น #สายตาเอียง #Hoya #โฮย่า #Essilor #เอสซีลอร์ #Zeiss #Rodenstock #เลนส์ญี่ปุ่น #เลนส์ฝรั่งเศส #เลนส์เยอรมัน #โปรเกรสซีฟ #Progressive

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้