" /> 5 วิธี เก็บรักษาแว่นตาสุดหวง | ร้านแว่นตาเชียงใหม่ Jackalclub - jackalclub

5 วิธี เก็บรักษาแว่นตาสุดหวง | ร้านแว่นตาเชียงใหม่ Jackalclub

Last updated: 9 พ.ค. 2563  |  8939 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 วิธี เก็บรักษาแว่นตาสุดหวง | ร้านแว่นตาเชียงใหม่ Jackalclub

5 วิธี ดูแลรักษาแว่นตาสุดห่วง

ร้านแว่นตาเชียงใหม่ Jackalclub พบว่า หลายๆคนอาจเจอปัญหาแว่นตาเสียรูป อายุการใช้งานสั้น วันนี้ ร้านแว่นตาเชียงใหม่ Jackalclub มีวิธีดูแลแว่นตาที่ถูกต้องให้เพื่อนๆ นำกลับไปใช้กับแว่นตาสุดห่วงของทุกคนจ้าาา

 

1.ถอดแว่นตาให้ถูกวิธี

     การสวมหรือถอดแว่นตา มีวิธีทำที่ง่ายมาก เพียงแค่ใช้มือทั้งสองข้างถอด เพื่อรักษาแว่นตาไม่ให้เสียทรง การใช้มือข้างเดียวในการถอดแว่นอาจทำให้ขาข้างนึงกางออก ทำให้แว่นเสียทรง ส่งผลต่อการมองนั่นเอง

 

2.มั่นทำความสะอาดแว่นตาอยู่เสมอ

     การทำความสะอาดแว่นตาทั้งกรอบและเลนส์ เพื่อชำระล้างคราบเหงื่อไคร้บนกรอบแว่นตา คราบเหงื่อไคร้สามารถกัดกร่อนกรอบแว่นตาของเราได้ การทำความสะอาดแว่นตาอาจใช้น้ำยาทำความสะอาดแว่นตาโดยเฉพาะหรือหากไม่มีก็สามารถใช้น้ำยาล้างจ้างได้ เพื่อล้างแว่นตาเสร็จแล้วก็เช็ดด้วยผ้าเช็ดเลนส์หรือกระดาษทิชชูให้สะอาด

 

3.วางแว่นให้ถูกต้อง

     รายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ของการเก็บรักษาแว่นตา คือการวางแว่นตา บ่อยครั้งที่เราต้องการถอดแว่นตาวางไว้เพื่อพักสายตา มักลืมแว่นคว่ำลงอาจะจะทำให้เลนส์แว่นตาเป็นรอยขีดข่วนได้ ทางที่ดีเพียงแค่วางแว่นตาให้หงายขึ้นทุกครั้ง เพื่อลดการขีดข่วนจากฝุ่นได้

 

4.เก็บแว่นตาใส่กล่องเมื่อไม่ได้ใช้งาน

     เมื่อถอดแว่นตาทุกครั้ง ควรมีกล่องหรือซองใส่แว่นตา เพื่อลดการกดทับของแว่นตา ลดฝุ่นที่สามารถลอยมาติดหน้าเลนส์ ควรหลีกเหลี่ยงการเก็บแว่นตาในกระเป๋าสะพาย หรือ กระเป๋าเสื้อ เพื่อป้องกันไม่ให้แว่นตาเกิดการขีดข่วนกับสิ่งของในกระเป๋า

 

5.ควรให้ผู้เชียวชาญช่วยดูแลแว่นตา

    หากมีปัญหาเกียวกับแว่นตา เพื่อนๆไม่อยากปรับแก้ ด้วยตัวเอง เพราะอาจกลัวแว่นตาชำรุดได้ ร้านแว่นตาเชียงใหม่ Jackalclub มีช่างผู้ชำนาญ เชียวชาญคอยให้คำปรึกษา ช่วยดูแลแว่นตาสุดห่วงของคุณได้ คุณสามารถเข้ามาให้บริการร้านแว่นตาเชียงใหม่ Jackalclub ของได้ได้ทั้งสามสาขาเลยจ้าาา

 

หากสนใจแว่นตา Jackalclub=====>> คลิกที่นี่

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


 

ส่วนคนที่อยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ ร้านแว่นตาJackal ได้เปิดสาขาทั้งหมด 3 สาขา แล้ว(https://www.jackalclub.com/jackaladdress)
1.สาขากาดมาลินพลาซ่า อยู่บริเวณลานจอดรถโรงแรมเดอะคอร์ (http://bit.ly/2LuOuL1)
2.สาขาเจ็ดยอด ตัวร้านตั้งอยู่บนถนนเจ็ดยอด-ช่างเคี่ยน (http://bit.ly/2B7uLvZ)
และ 3.สาขากาดหน้ามอ อยู่หน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ แถวลานน้ำพุ (http://bit.ly/2N5HB4t)
 
ติดต่อสอบถามโปรโมชั่นอื่นๆได้ทาง facebook: https://www.facebook.com/jackalfansclub/
☎โทร 0894177552
 
 

แล้วพบกันนะ.....

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้