" /> บทความทั้งหมด - jackalclub

บทความทั้งหมด

ร้านแว่นตาเชียงใหม่แนะนำผู้ที่กำลังอยากตัดแว่นตา ถึงการเตรียมตัวก่อนไปตัดแว่นตาที่ร้านแว่นตา ต้องเตรียมตัวอย่างไร วันนี้ร้านแว่นตาเชียงใหม่ Jackalclub มีคำตอบให้ผู้ที่กำลังอยากจะไปตัดแว่นมาให้จ้าาาา

ร้านแว่นตา Jackalclub เชียงใหม่ ได้ยินคำๆนึงเกียวกับโรคสายตา คือ"สายตาขี้เกียจ" อาจฟังดูตลก แต่โรคสายตาขี้เกียจมีสาเหตุและวีธีแก้ไข อย่างไร ดังนี้

เลนส์แว่นตามีความหนาหลายขนาด แต่ละขนาด มีราคาที่ต่างกัน ร้านแว่นตา Jackalclub เชียงใหม่มีข้อมูลความหนาบางมาให้คุณๆ ประกอบการตัดสินใจในการเลือกเลนส์ต่างๆ

เนื่องจากในยุคสมัยปัจจุบัน ผู้คนคุ้นเคยกับหน้าจออิเล็กทรอนิกส์อย่างสมาร์ทโฟนและคอมพิวเตอร์กันมากมาย ความผิดปกติทางสายตาจึงสามารถเกิดขึ้นได้มากขึ้น จึงไม่น่าแปลกใจที่หนุ่มๆ สาวๆ จะไปตัดแว่นมาสวมใส่ป้องกันปัญหาทางด้านสายตากันมาก แต่พอสวมใส่แว่นแล้ว กับเกิดอาการเวียนหัว มองไม่ถนัด หรืออาจถึงขั้น "คลื่นไส้" เรามาดูกันว่าสาเหตุของอาการเหล่านี้เกิดจากอะไร

เรามักเรียกแว่นตารวมๆว่า "แว่นตา" แต่คุณเคยรู้หรือไม่ว่า ในความจริงแล้ว แว่นตามีเลนส์กี่ชนิด วันนี้ Jackalclubร้านแว่นตาเชียงใหม่ จะพาไปหาคำตอบ

เนื่องจากช่วงนี้ ประเทศไทยพบกับปัญหา ฝุ่นพิษ หรือ "ฝุ่นละออง" PM2.5 วันนี้ ร้านแว่นตาเชียงใหม่ Jackalclub แว่นตาออนไลน์ มีวิธีการดูแลและถนอม "ดวงตา" มาฝาก

เคยสงสัยกันไหม? ว่าตาแพ้แสงคืออะไร ทำไมเวลาไปตัดแว่นตาแล้ว พนักงานตัดแว่นมักจะบอกว่าเรามีอาการของตาแพ้แสง วันนี้ร้านแว่นตา Jackalclub ร้านแว่นตาเชียงใหม่ มีคำตอบให้

ในการเลือกแว่นตากันแดด นอกจากความสวยงาม แฟชั่น และการเหมาะสมกับใบหน้าแล้ว วันนี้ Jackalclub ร้านแว่นตาเชียงใหม่ แว่นตาออนไลน์ จะมาอธิบายถึงคุณสมบัติของสีเลนส์สีต่างๆ ดังนี้

หลายๆคนอาจเคยได้ยิน หรือได้เห็นมาแล้วบ่อยแล้วกับคำว่า UV400 แต่คุณเคยคิดไหมว่า UV400 ที่ว่านั้น คืออะไร แล้วมีอันตรายขนาดไหนต่อดวงตาของเรา วันนี้ ทางJackalclub แว่นตาออนไลน์ ร้านแว่นตาเชียงใหม่ มีคำตอบจ้าาาา

หนุ่มสาวหลายคนเคยสงสัยกันไหมว่า ถ้าเรามีสายตาสั้นแล้ว อนาคตอายุเรามากขึ้น สายตาเรายาวขึ้น แล้วสายตาเราจะกลับมาเป็นปกติหรือไม่? วันนี้ Jackalclub แว่นตาออนไลน์ ร้านแว่นตาเชียงใหม่มีคำตอบให้กับทุกท่านที่สงสัย

สายตาคนมีอายุหมายความว่าอย่างไร Jackalclub แว่นตาออนไลน์ ร้านแว่นตาเชียงใหม่มีคำตอบ คำว่าสายตาคนมีอายุ (Presbyopia) หมายถึง คนที่มีอายุเข้าวัยกลางคน คืออายุใกล้ตัวเลข 40 หรือ 40 กว่าเล็กน้อย สังเกตได้ง่าย คือ เวลาอ่านหนังสือต้องเหยียดหนังสือหรือตัวเลขที่จะอ่านให้ห่างออกไป

สายตาสั้นเทียมคืออะไร? l Jackalclub แว่นตาออนไลน์ ร้านแว่นตาเชียงใหม่ สายตาสั้น มีทั้งแบบสายตาสั้นแท้และสายตาสั้นเทียม รู้หรือไม่ว่า ในช่วง 1 – 2 ปีนี้ตรวจพบ ภาวะสายตาสั้นเทียม (Pseudomyopia) ของคนไข้มากขึ้น ซึ่งน่าจะเป็นผลมาจากยุคสมัยที่ทุกคนก้มหน้าเล่นโทรศัพท์ และมองคอมพิวเตอร์เกือบตลอดเวลา โดยการ “เพ่ง” ที่มากเกินไปและนานเกินไปนี้ จะทำให้การหดตัวของกล้ามเนื้อเล็กๆ ในตามีความผิดปกติ

แว่นตาออนไลน์ Jackal กรองแสงสีฟ้า เลนส์ออนโต้ 4 in1 คืออะไร หลายคนสอบถามมาเยอะ วันนี้ร้านแว่นตาเชียงใหม่ มีคำตอบ

ไม่ว่าที่ร้านแว่นตาเชียงใหม่ หรือที่ไหน แสง มีทั้งแสงที่มองเห็นได้ด้วยตาเปล่าและแสงที่ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า แสงที่ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่าเช่นรังสี UV ชนิดต่างๆ แสงสีน้ำเงินหรือแสงสีฟ้านั้นจะมีความสว่างมากที่สุด จึงถือได้ว่ามีอันตรายมากที่สุด ส่วนแสงสีอื่นๆก็มีอันตรายต่อสายตาเช่นเดียวกัน

ตอบข้อสงสัยลูกค้าที่มาใช้บริการตัดแว่นตาที่Jackalclubสาขาเชียงใหม่กันอย่างไม่ขาดสาย ถึงเรื่องของสายตาสั้น และสายตายาว คืออะไร สำหรับหลายคนที่มีปัญหาสายตาหรือไม่มี ก็คงจะเคยได้ยินคำว่าสายตาสั้น สายตายาว กันมาบ้างแล้ว วันนี้ทาง Jackalclub มีคำตอบมาให้กับทุกคนจ้าา

ร้านแว่นตาเชียงใหม่พูดถึง Accessories อย่างหนึ่งที่เราๆขาดกันไม่ได้ นั่นก็คือแว่นกันแดดหรือแว่นสายตา ซึ่งเป็นการบ่งบอกเอกลักษณ์ ลักษณะท่าทาง เพิ่มความ สวย หล่อ เท่ และ ดูดีให้แก่เราๆทั้งหลายเช่นกัน หากเลือกแว่นที่ผิดไม่เข้ากับหน้าของเราก็อาจจะทำให้เราเสียความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันเลยทีเดียว วันนี้ Jackal Club จะมาแนะนำการเลือกแว่นให้เข้ากับใบหน้าของคุณ เอาเป็นว่าใส่แล้วไม่เสียความมั่นใจแถมยังสวยเท่ไม่ว่าจะกรรมกิจกรรมใดๆอีก หลายๆท่านคงติดตามหรือได้อ่านบทความมาแล้วหลายเพจว่าวิธีการเลือกแว่นควรเลือกอย่างไร รูปหน้าแบบไหนควรใส่แว่นทรงใดเอาเป็นว่าวันนี้จะมาอธิบาย และรูปให้ได้ใจความสั้นๆว่าหน้าอย่างเราๆ เป็นหนาตาทรงใดและควรเลือกแว่นทรงใดเรามาดูกัน

การเลือกแว่นตาให้เหมาะกับใบหน้าเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เพื่อเพิ่มความมั่นใจ เพิ่มเสน่ห์ให้แก่ผู้พบเห็นหรือสนทนาด้วย เราจะมาเลือกทรงแว่นเราให้เหมาะกับใบหน้าของเรากันดีกว่าและได้รู้ว่าแว่นตามีทรงใดบ้าง

ปัจจุบันเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญเป็นอย่างมากในชีวิตประจำวันของคนทุกๆคน การติดต่อสื่อสาร การทำงานต่างๆล้วนต้องใช้ คอมพิวเตอร์ แทปเล็ต หรือ มือถือในการทำงาน การจ้องอุปกรณ์หรือใช้งานอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคเหล่านี้เป็นเวลานานๆจะทำให้ดวงตาเราเมื่อยล้า จนจอประสาทตาของเราเสื่อมเร็วขึ้นหรือถึงขั้นเป็นโรคจอประสาทตาเสื่อมก่อนวัยอันควร ฉะนั้นเราจึงต้องหันมาสนใจและป้องกันดูแลดวงตาของเราด้วยแว่นตากรองแสงสีฟ้าที่มีคุณภาพและสามารถปกป้องดวงตาจากแสงสีฟ้าที่อันตรายได้จริงๆ 

บอกลาแว่นราคาแพงแบบเดิมๆ เทคโนโลยีเก่าๆ ไปได้เลย วันนี้เราพร้อมให้บริการตัดแว่นสายตาแก่ทุกท่านแล้ววันนี้ อย่ารอช้าโปรโมชั่นมีจำนวนจำกัด!!!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้