" /> บทความทั้งหมด - jackalclub

Blog

ข้อดี - ข้อเสียของกรอบแว่นไทเทเนียม

ร้านแว่นตา JACKAL : หนึ่งในผู้ร่วมสนับสนุน งาน “The Final CMU Cheerleader Audition 2024”

แว่นกรองแสงสีฟ้า ซึ่งเป็นแว่นที่ถูกออกแบบและพัฒนามาเพื่อกรองแสงสีฟ้าโดยเฉพาะ

JACKAL ซิลิโคนสวมปลายขาแว่นตา(กันลื่น) มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ปลอกปลายขาแว่นตา กันลื่น ซิลิโคนสวมปลายขาแว่นตา

How to? เลือกแว่นตาให้เขากับสีผิว เคยสังเกตกันมั้ย ว่าสีกรอบแว่นมีผลต่อความสวยความหล่อของมนุษย์แว่นอย่างเราเรามากพอสำควร แว่นบางสีใส่แล้วหน้าตาดูสดใส ออร่า...นี้มาเต็ม

JACKAL โปรโมชั่น โปรโมชั่น ต้อนรับ Summer

เอาใจสายมู กรอบแว่นแบบไหนที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ

ปัญหาฝุ่นควัน คือปัญหาที่เป็นมาทุกปี ไม่รู้จักเหน็ด ไม่รู้จักเหนื่อย น่าแปลกที่ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้เสียที

เลนส์แว่นตา โปรเกรสซีฟ เป็นเลนส์แว่นตาที่มีลักษณะเฉพาะ เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 40 ปีขึ้นไหน ที่มีปัญหาสายตายาว เนื่องจากเลนส์มีคุณลักษณะที่พิเศษ จึงจำเป็นต้องใช้กรอบแว่นที่เข้ากับเลนส์

เลนส์ชั้นเดียว (Single Vision Lens) เลนส์ชั้นเดียว หมายถึง เลนส์ที่มีค่ากำลังในการหักเหแสงเพียงค่าเดียวทั่วทั้งชิ้นเลนส์ เช่น สายตาสั้น,สายตาสั้นและเอียง,สายตายาว,สายตายาวและเอียงซึ่งจะไม่สามารถเป็นสั้นและยาวในอันเดียวกันได้ เลนส์ชั้นเดียว สามารถแบ่งตามรูปแบบของผิวเลนส์หลักๆ ได้เป็น 2 กลุ่ม คือ Spheric Lens กับ Aspheric Lens แล้ว Spheric Lens กับ Aspheric Lens แตกต่างกันอย่างไรล่ะ ร้านแว่นตา Jackalclub เชียงใหม่มีคำตอบ

ร้านแว่นตา Jackalclub เชียงใหม่ เปิดสาขาใหม่ สาขาราชภัฎ เชียงใหม่ ร้านสวยตามสไตล์ร้านแว่นตา Jackal เหมาะสมกับผู้ใช้บริการ ทุกเพศ ทุกวัย

หลายท่านที่เคยผ่านการตรวจวัดสายตากับทาง ร้านแว่นตา #Jackalclub เชียงใหม่ หรือร้านอื่นๆ มาแล้ว คงเคยเห็นอักษรย่อและรายละเอียดต่างๆ เพื่อการเลือกแว่นและเลนส์ให้ถูกต้องตามจุดประสงค์ และตรงตามค่าสายตาของแต่ละบุคคล

ปัจจุบันร้านแว่นตา Jackalclub เชียงใหม่พบว่า ไม่ว่าใครก็ล้วนจะมีปัญหาทางด้านสายตา ไม่ว่าจะเป็นสายตาสั้น สายตายาว หรือสายตาเอียง ใครๆก็กลายเป็นชาวแว่นกันทั้งนั้น แต่ใครละเคยสงสัยกันว่า เพราะอะไร คนเหล่านี้ถึงมีปัญหาสายตา ทั้งๆที่หลายคนอาจจะไม่ได้อยู่หน้าจอคอมหรือเล่นโทรศัพท์อะไรมากมายเลย และวันนี้ ร้านแว่นตา Jackalclub เชียงใหม่ จะบอกถึงสาเหตุที่เป็นพฤติกรรม "เสี่ยง" ทำร้ายดวงตา เพื่อจะช่วยให้คุณรักษาดวงตาของคุณให้สดใส อยูกับคุณไปอีกนานแสนนาน

เปิดแล้ว!! ร้านแว่นตา Jackalclub เชียงใหม่ สาขาใหญ่ หน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร้านใหม่ ใหญ่กว่าเดิม สวยงามจนต้องร้องว้าวว

"แว่นตัวนี้ใส่มาหลายปีแล้ว ทำไมยังไม่เปลี่ยน" หลายคนอาจเคยเจอคำถามแนวๆนี้ แล้วทำไมถึงยังไม่เปลี่ยนแว่นล่ะ? ในเมื่อใส่มาแล้วหลายปี วันนี้ ร้านแว่นตาเชียงใหม่ Jackalclub มี 5 สัญญาณเตือนว่า เมื่อไหร่ต้องเปลี่ยนแว่นแล้ว

ร้านแว่นตา #Jackalclub เชียงใหม่ ได้สืบหาข้อมูลมาว่า.. ปัจจุบันจากข้อมูลของสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) เมื่อปี 2557 พบว่าคนไทยใช้เวลาเฉลี่ย 7.2 ชั่วโมงต่อวันหรือเกือบ 1 ใน 3 ของวัน ไปกับหน้าจออิเล็กทรอนิกส์ โดยกว่าครึ่งไม่ได้สวมแว่นตาปกป้องแสงจ้าจากจออิเล็กทรอนิกส์เหล่านี้

พวกเราคงเคยได้ยินโฆษณามาบ้างว่า กล้องตัวนี้หรือทีวีเครื่องนี้ "ชัดเท่านี้" หรือ "ชัดเหมือนตาเห็น" แล้วเคยสงสัยกันไหมว่า จริงๆ แล้ว ดวงตาเราชัดกี่พิกเซล? วันนี้ ร้านแว่นตา Jackalclub เชียงใหม่ มีคำตอบมาให้จ้าาาา

ในปัจจุบัน "เลนส์แว่นตา" มีหลากหลายชนิด มีหลายคุณสมบัติ วันนี้ร้านแว่นตาเชียงใหม่ Jackalclub จะมาแนะนำคุณสมบัติแต่ละชนิดให้ฟังจ้าาา

ร้านแว่นตา Jackalclub เชียงใหม่ แนะ 5 วิธีเก็บรักษาแว่นตาสุดหวงของคุณ

นอกจากแว่นตาจากร้านแว่นตาเชียงใหม่Jackalclub สิ่งที่ควรพกไวในช่วงนี้จะมีอะไรบ้างนะ

ร้านแว่นตาเชียงใหม่แนะนำผู้ที่กำลังอยากตัดแว่นตา ถึงการเตรียมตัวก่อนไปตัดแว่นตาที่ร้านแว่นตา ต้องเตรียมตัวอย่างไร วันนี้ร้านแว่นตาเชียงใหม่ Jackalclub มีคำตอบให้ผู้ที่กำลังอยากจะไปตัดแว่นมาให้จ้าาาา

ร้านแว่นตา Jackalclub เชียงใหม่ ได้ยินคำๆนึงเกียวกับโรคสายตา คือ"สายตาขี้เกียจ" อาจฟังดูตลก แต่โรคสายตาขี้เกียจมีสาเหตุและวีธีแก้ไข อย่างไร ดังนี้

เลนส์แว่นตามีความหนาหลายขนาด แต่ละขนาด มีราคาที่ต่างกัน ร้านแว่นตา Jackalclub เชียงใหม่มีข้อมูลความหนาบางมาให้คุณๆ ประกอบการตัดสินใจในการเลือกเลนส์ต่างๆ

เนื่องจากในยุคสมัยปัจจุบัน ผู้คนคุ้นเคยกับหน้าจออิเล็กทรอนิกส์อย่างสมาร์ทโฟนและคอมพิวเตอร์กันมากมาย ความผิดปกติทางสายตาจึงสามารถเกิดขึ้นได้มากขึ้น จึงไม่น่าแปลกใจที่หนุ่มๆ สาวๆ จะไปตัดแว่นมาสวมใส่ป้องกันปัญหาทางด้านสายตากันมาก แต่พอสวมใส่แว่นแล้ว กับเกิดอาการเวียนหัว มองไม่ถนัด หรืออาจถึงขั้น "คลื่นไส้" เรามาดูกันว่าสาเหตุของอาการเหล่านี้เกิดจากอะไร

เรามักเรียกแว่นตารวมๆว่า "แว่นตา" แต่คุณเคยรู้หรือไม่ว่า ในความจริงแล้ว แว่นตามีเลนส์กี่ชนิด วันนี้ Jackalclubร้านแว่นตาเชียงใหม่ จะพาไปหาคำตอบ

เนื่องจากช่วงนี้ ประเทศไทยพบกับปัญหา ฝุ่นพิษ หรือ "ฝุ่นละออง" PM2.5 วันนี้ ร้านแว่นตาเชียงใหม่ Jackalclub แว่นตาออนไลน์ มีวิธีการดูแลและถนอม "ดวงตา" มาฝาก

เคยสงสัยกันไหม? ว่าตาแพ้แสงคืออะไร ทำไมเวลาไปตัดแว่นตาแล้ว พนักงานตัดแว่นมักจะบอกว่าเรามีอาการของตาแพ้แสง วันนี้ร้านแว่นตา Jackalclub ร้านแว่นตาเชียงใหม่ มีคำตอบให้

ในการเลือกแว่นตากันแดด นอกจากความสวยงาม แฟชั่น และการเหมาะสมกับใบหน้าแล้ว วันนี้ Jackalclub ร้านแว่นตาเชียงใหม่ แว่นตาออนไลน์ จะมาอธิบายถึงคุณสมบัติของสีเลนส์สีต่างๆ ดังนี้

หลายๆคนอาจเคยได้ยิน หรือได้เห็นมาแล้วบ่อยแล้วกับคำว่า UV400 แต่คุณเคยคิดไหมว่า UV400 ที่ว่านั้น คืออะไร แล้วมีอันตรายขนาดไหนต่อดวงตาของเรา วันนี้ ทางJackalclub แว่นตาออนไลน์ ร้านแว่นตาเชียงใหม่ มีคำตอบจ้าาาา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้