" /> 5 สัญญาณเตือน!! ถึงเวลาต้องเปลี่ยนแว่นตาใหม่แล้ว | ร้านแว่นตา Jackalclub เชียงใหม่ - jackalclub

5 สัญญาณเตือน!! ถึงเวลาต้องเปลี่ยนแว่นตาใหม่แล้ว | ร้านแว่นตา Jackalclub เชียงใหม่

Last updated: 9 ก.ค. 2563  |  14274 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 สัญญาณเตือน!! ถึงเวลาต้องเปลี่ยนแว่นตาใหม่แล้ว | ร้านแว่นตา Jackalclub เชียงใหม่

แว่นตาตัวโปรด ใส่มานานยังไม่อยากเปลี่ยน ทำไงดี ร้านแว่นตาเชียงใหม่ Jackalclub สรุป 5 สัญญาณเตือนไว้ว่า แว่นตาตัวนี้ควรเปลี่ยนเมื่อไหร่ ให้กับผู้ที่กำลังรังเร ดังนี้



1.มองไม่ชัด - อาการมองไม่ชัดคือสาเหตุหนึ่งของการมองหาแว่นใหม่ เนื่องจากแว่นตาที่เคยมองได้ชัดเจ๋ว ตอนนี้อาจจะไม่ชัดเหมือนเดิม เป็นสัญญาณว่าค่าสายตาของคุณอาจจะเปลี่ยนไป การตรวจเช็คค่าสายตาเป็นประจำ คือทางออกที่ดีทีสุด หากมองหาที่วัดสายตาพร้อมตัดแว่นใหม่แล้ว ร้านแว่นตา Jackalclub เชียงใหม่ ยินดีให้บริการทั้ง 3 สาขาเลยจ้าาา 



2.ปวดหัว - ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับอาการปวดหัว หรือปวดตา แน่นอนสาเหตุมาจากค่าสายตาที่อาจจะไม่ตรงกับเลนส์ แล้วเมื่อใส่นานๆ อาจทำให้ปวดหัว อาเจียนได้ หากพบปัญหาประมาณนี้ คุณอาจจะต้องเปลี่ยนแว่นใหม่ และตรวจวัดค่าสายตาโดยผู้เชี่ยวชาญ 

3.เห็นภาพซ้อน - ปัญหาภาพซ้อนหากตัดแว่นครั้งแรกแล้วเห็นภาพซ้อน คุณอาจจะต้องขอให้ทางร้านเปลี่ยนแว่นให้ใหม่ แต่หากใส่แว่นมาสักพักแล้วเห็นภาพซ้อน นั่นอาจเป็นเพราะค่าสายตาคุณเปลี่ยน การเห็นภาพซ้อนส่วนมาก สาเหตุมักจะมาจาก สายตาเอียง ควรหาผู้เชียวชาญในการตรวจวัดค่าสายตาและเปลี่ยนแว่นใหม่

4. เมื่อแว่นตาของคุณเริ่มเป็นรอย -หากกรอบแว่นของคุณเริ่มมีรอยขีดข่วนหรือชำรุด นั่นคือสาเหตุง่ายๆที่คุณควรจะเปลี่ยนแว่นตา แต่หากรอยขีดข่วนอยู่ที่เลนส์ล่ะ? รอยขีดข่วนที่เลนส์ เป็นสาเหตุให้การมองของคุณแย่ลง ทำให้ตาของคุณทำงานหนักมากขึ้น คุณอาจจะต้องเปลี่ยนเลนส์ ร้านแว่นตาเชียงใหม่ Jackalclub ขอแนะนำเลนส์แว่นตา Essilor Airwear Lens เลนส์แว่นตาที่ทนแรงกระแทกสูง และลดรอยขีดข่วน จาก Essilor

5.เบื่อ - เหตุผลที่ง่ายที่สุดที่คุณจะเปลี่ยนแว่นตาใหม่ คือ "ความเบื่อ" เบื่อแว่นเก่า แว่นตาอันเก่ามันไม่เข้ากับใบหน้าเราอีกต่อไปแล้ว หรือแว่นตาของเรามันตกเทรนไปแล้ว นี่คือเหตุผลที่คนส่วนใหญ่จะเปลี่ยนแว่นกันเลยทีเดียว หากต้องการแว่นตาที่ทันสมัย ร้านแว่นตา Jackalclub เชียงใหม่ มีแว่นตาให้เลือกกว่า 500 แบบ เลยที่เดียว


หากสนใจแว่นตา Jackalclub=====>> คลิกที่นี่

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


 

ส่วนคนที่อยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ ร้านแว่นตาJackal ได้เปิดสาขาทั้งหมด 3 สาขา แล้ว(https://www.jackalclub.com/jackaladdress)
1.สาขากาดมาลินพลาซ่า อยู่บริเวณลานจอดรถโรงแรมเดอะคอร์ (http://bit.ly/2LuOuL1)
2.สาขาเจ็ดยอด ตัวร้านตั้งอยู่บนถนนเจ็ดยอด-ช่างเคี่ยน (http://bit.ly/2B7uLvZ)
และ 3.สาขากาดหน้ามอ อยู่หน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ แถวลานน้ำพุ (http://bit.ly/2N5HB4t)
 
ติดต่อสอบถามโปรโมชั่นอื่นๆได้ทาง facebook: https://www.facebook.com/jackalfansclub/
☎โทร 0894177552
 
 

แล้วพบกันนะ.....



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้