" /> พฤติกรรม "เสี่ยง" ทำร้ายดวงตา | ร้านแว่นตา Jackalclub เชียงใหม่ - jackalclub

พฤติกรรม "เสี่ยง" ทำร้ายดวงตา | ร้านแว่นตา Jackalclub เชียงใหม่

Last updated: 4 ส.ค. 2563  |  2269 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พฤติกรรม "เสี่ยง" ทำร้ายดวงตา | ร้านแว่นตา Jackalclub เชียงใหม่

ร้านแว่นตา Jackalclub เชียงใหม่ เข้าใจว่า การทำกิจวัตรหลายอย่างในชีวิตการทำงานของเรา บางอย่างก็ทำร้ายสุขภาพดวงตาอย่างไม่รู้ตัว หรือละเลยการดูแล และนี่คือ สาเหตุที่อาจทำให้ ดวงตาของคุณมีปัญหา


1.การนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ  การพักผ่อนที่ดีที่สุดคือการนอนหลับ และการนอนหลับหากเรานอนมากหรือน้อยเกินไป ก็จะมีปัญหาตามมา โดยเฉพาะการนอนพักผ่อนไม่เพียงพอจะทำให้เกิดอาการตาแห้ง ตาแดง มองเห็นไม่ชัด ทำให้เกิดการหมองคล้ำใต้ตา การพักผ่อนที่ดี ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป ควรนอนประมาณ 7-9 ชั่วโมง


2. จ้องจอสว่างๆในที่มืด การดูภาพยนตร์หรือการเล่นโทรศัพท์ในที่มืดจะทำให้ดวงตาเราทำงานหนักมากยิ่งขึ้น หากเราทำแบบนี้บ่อยเข้าๆ เป็นเวลานาน จะทำให้สายตาของเราเมื่อยล้า ตาแห้ง และตาแดงได้ การมองจอที่สว่างในที่มืด ควรปรับแสงให้มืดลอง หรือเปิดไฟให้สว่างซักดวง

3.ไม่สวมแว่นตากันแดด แสงแดดทำร้ายดวงตาของเรามาก ยิ่งแดดแรงต้องยิ่งระมัดระวัง การออกแดด พบเจอแสง UV โดยตรง โดยไม่ได้รับการป้องกัน เป็นการทำร้ายดวงตา ทำให้เกิดได้ทั้งต้อลม ต้อเนื้อ ดังนั้นเราควรหาแว่นกันแดดติดตัวไว้ซักอัน หรือแว่นตาที่ที่สามารถกรองแสง UV ได้ เพื่อปกป้องดวงตาของเรา

4.การสูบบหรี่ การสูบบุหรี่นอกจากจะทำร้ายคนรอบข้างและปอดของเราแล้วนั้น ยังส่งผลกระทบโดยตรงต่อดวงตาเราอีกด้วยนะ จากผลการวิจัยมากมายที่พูดถึงอันตรายของบุหรี่ รวมถึงการสูบบุหรี่ยังเป็นภัยคุกคามต่อดวงตาเช่นกัน เช่นโรคต้อกระจก ,โรคจอประสาทตาเสื่อม,โรคม่านตาอักเสบ(uveitis), โรคเบาหวานขึ้นตา หรือแม้แต่โรคตาแห้งก็ตาม อันตรายขนาดนี้ เลิกสูบบุหรี่กันเถอะค่ะ

5.ดื่มน้ำน้อยเกินไป การดื่มน้ำน้อยนอกจากส่งผลกระทบโดยตรงต่อร่างกายแล้วนั้น ยังส่งผลกระทบต่อสายตาอีกนะ การดื่มน้ำอย่างน้อยวันละแปดแก้ว ดีต่อสุขภาพอย่างที่รู้กัน หากดื่มน้ำไม่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายส่งผลโดยตรงต่อการผลิตน้ำตาที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ดวงตา

6.ไม่เคยตรวจสุขภาพดวงตา หลายๆคนอาจจะคิดว่าการตรวจสุขภาพตานั้นไม่จำเป็น หากไม่ตรวจสุขภาพดวงตาก็ไม่พบปัญหาดวงตาใช่ป่ะ ด้วยสาเหตุนี้แหละเป็นต้นเหตุและทำให้เราเกิดปัญหาสายตาโดยที่เราไม่รู้ตัว เพราะฉะนั้นเราควรจะตรวจสายตาอย่างน้อยปีละหนึ่งครั้ง หากพบปัญหาจะได้รักษาสายตาได้ทัน สำหรับผู้ที่กำลังตามหาสถานที่ตรวจวัดสายตาซักแห่งนึง ร้านแว่นตา Jackalclub เชียงใหม่ มีเครื่องตรวจวัดสายตาที่ทันสมัย และพนักงานวัดสายตาที่ชำนาญ สามารถตรวจวัดสายตาที่ร้านแว่นตา Jackalclub เชียงใหม่ได้จ้าาาา

สนใจแว่นตาออนไลน์===>>> คลิกที่นี่


ส่วนคนที่อยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ ร้านแว่นตาJackal ได้เปิดสาขาทั้งหมด 3 สาขา แล้ว(https://www.jackalclub.com/jackaladdress)
1.สาขากาดมาลินพลาซ่า อยู่บริเวณลานจอดรถโรงแรมเดอะคอร์ (http://bit.ly/2LuOuL1)
2.สาขาเจ็ดยอด ตัวร้านตั้งอยู่บนถนนเจ็ดยอด-ช่างเคี่ยน (http://bit.ly/2B7uLvZ)
และ 3.สาขากาดหน้ามอ อยู่หน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ แถวลานน้ำพุ (http://bit.ly/2N5HB4t)
 
ติดต่อสอบถามโปรโมชั่นอื่นๆได้ทาง facebook: https://www.facebook.com/jackalfansclub/
☎โทร 0894177552

แล้วพบกันนะ.....

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้