" /> Technology Jackal 3in1 Antiblue - jackalclub

Technology Jackal 3in1 Antiblue

Last updated: 22 พ.ย. 2561  |  1886 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Technology Jackal 3in1 Antiblue

เทคโนโลยีเลนส์ 3in1 Antiblue

         ปัจจุบันเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญเป็นอย่างมากในชีวิตประจำวันของคนทุกๆคน การติดต่อสื่อสาร การทำงานต่างๆล้วนต้องใช้ คอมพิวเตอร์ แทปเล็ต หรือ มือถือในการทำงาน การจ้องอุปกรณ์หรือใช้งานอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคเหล่านี้เป็นเวลานานๆจะทำให้ดวงตาเราเมื่อยล้า จนจอประสาทตาของเราเสื่อมเร็วขึ้นหรือถึงขั้นเป็นโรคจอประสาทตาเสื่อมก่อนวัยอันควร ฉะนั้นเราจึงต้องหันมาสนใจและป้องกันดูแลดวงตาของเราด้วยแว่นตากรองแสงสีฟ้าที่มีคุณภาพและสามารถปกป้องดวงตาจากแสงสีฟ้าที่อันตรายได้จริงๆ 

          Jackal จึงได้คิดค้นและพัฒนาเลนส์ 3in1 Antiblue ขึ้นมาเพื่อป้องกันแสงสีฟ้าจากอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคดังกล่าวซึ่งรังสีที่เป็นอันตรายจะอยู่ในช่วง 385-450 นาโนเมตร แต่ช่วงที่อันตรายที่สุดคือ 415 นาโนเมตร เราจึงพัฒนาให้เลนส์สามารถกันแสงที่ความยาวคลื่นช่วงดังกล่าว พร้อมทั้งได้ออกแบบชุดทดสอบที่ท่านสามารถทดสอบการกรองแสงสีฟ้าได้ด้วยตัวท่านเอง เพื่อท่านสามารถมั่นใจได้ 100% ว่าเลนส์ที่ท่านใส่อยู่สามารถกรองแสงสีฟ้าที่อันตรายได้จริง 

           เพิ่มความสวมใส่ให้สบายตามากยิ่งขึ้น Jackal ได้เพิ่มคุณภาพของเลนส์ให้ดียิ่งขึ้นด้วยการเคลือบเลนส์พิเศษด้วยการทำฮาร์ดมัลติโค้ดซึ่งข้อดีของเลนส์ที่เคลือบฮาร์ดมัลติโค้ดคือ
           1.สามารถลดแสงสะท้อนหลังเลนส์ขณะสวมใส่ได้ ทำให้ไม่ปวดหัวหรือเวียนหัวเหมือนเลนส์กรองแสงสีฟ้ารุ่นอื่นๆ
           2.ป้องกันฝุ่นละอองต่างๆเกาะบนเลนส์ไม่ต้องเช็ดทำความสะอาดบ่อยเพื่อลดการเกิดรอยบนเลนส์
           3.ป้องกันการเกิดหนดน้ำเกาะบนเลนส์เพื่อเพิ่มทัศนวิสัยในการมองเห็นให้ดีขึ้น
           4.ปกป้องรอยขีดข่วนจากการใช้งานด้วยการเคลือบเลนส์แข็ง

           คุณสมบัติดังที่กล่าวมานี้พร้อมส่งคุณภาพที่ดีถึงมือท่านแล้ว กับแว่นตา Jackal Antiblue คุณภาพสูงสุดด้วยเลนส์มัลติโค้ด

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้