" /> ร้านแว่นตาเชียงใหม่แนะนำวิธีเลือกแว่น Jackal อย่างไรให้เหมาะกับรูปทรงหน้า - jackalclub

ร้านแว่นตาเชียงใหม่แนะนำวิธีเลือกแว่น Jackal อย่างไรให้เหมาะกับรูปทรงหน้า

Last updated: 5 พ.ย. 2562  |  7130 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ร้านแว่นตาเชียงใหม่แนะนำวิธีเลือกแว่น Jackal อย่างไรให้เหมาะกับรูปทรงหน้า

เริ่มกันที่สาวทรงหน้ารูปหัวใจ ด้วยความที่เป็นคนที่มีหน้าผากกว้างและคางแหลมอยู่แล้ว Jackalclub แนะนำควรเลือกแว่นที่เป็นทรงกมหรือรี จะเข้ากับใบหน้ามากกว่า ไม่แนะนำเลือกแว่นที่มีความหนามากเพราะจะยิ่งทำให้หน้าผากดูกว้างขึ้นไปอีก
ต่อด้วยสาวที่มีโครงหน้ารูปเพชร ด้วยความที่มีหน้าผากแคบ ควรหลีกเลี่ยงแว่นที่มีความยาวเกินโหนกแก้มเพราะทำให้หน้าดูเป็นเหลี่ยมและกว้างกว่าความเป็นจริง ควรเลือกแว่นทรงกลมเพื่อช่วยลดความเหลี่ยมและทำให้ดูมีความมนยิ่งขึ้น
คนหน้ากลม ไม่ควรใส่แว่นทรงกลม เหตุผลคือการใส่แว่นทรงกลมยิ่งจะทำให้หน้าเราดูกลมมนมากขึ้น แว่นที่เราควรจะเลือกใส่คือแว่นตาที่่มีความเหลี่ยมเพิ่มขึ้นมาหน่อย เพื่อให้ตัดกันรูปหน้าของเรา
สำหรับสาวหน้าทรงเหลี่ยม ด้วยควาที่หน้าเราทรงเหลี่ยม หากเราใส่แว่นทรงเหลี่ยมอีกจะทำให้หน้าเราดูแข็งทื่อ ฉะนั้นเราควรเลือกแว่นตาที่มีความโค้งมนหรือกลมเพื่อทำให้หน้าของเราดูมีมิติลงตัวมากขึ้น
และสุดท้าย หน้าทรงรี ก่อนอีกต้องบอกอย่างนี้ คนหน้าทรงรี คุณโชดดีมาก คุณสามารถใส่แว่นได้หลายรูปทรง แต่ไม่ควรจะใส่แว่นขนาดใหญ่ ที่จะทำให้หน้าดูเล็กเกินไป 

สำหรับท่านที่สนใจแว่นสายตาสามารถ >>>> คลิกที่นี่

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ส่วนคนที่อยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ ร้านแว่นตาJackal ได้เปิดสาขาทั้งหมด 3 สาขา แล้ว
1.สาขากาดมาลินพลาซ่า อยู่บริเวณลานจอดรถโรงแรมเดอะคอร์ (http://bit.ly/2LuOuL1)
2.สาขาเจ็ดยอด ตัวร้านตั้งอยู่บนถนนเจ็ดยอด-ช่างเคี่ยน (http://bit.ly/2B7uLvZ)
และ 3.สาขากาดหน้ามอ อยู่หน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ แถวลานน้ำพุ (http://bit.ly/2N5HB4t)

ติดต่อสอบถามโปรโมชั่นอื่นๆได้ทาง facebook: https://www.facebook.com/jackalfansclub/
☎โทร 0894177552

แล้วพบกันนะจ๊ะ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้