" /> รังสี UV400 อันตรายไฉน? | Jackalclub แว่นตาออนไลน์ ร้านแว่นตาเชียงใหม่ - jackalclub

รังสี UV400 อันตรายไฉน? | Jackalclub แว่นตาออนไลน์ ร้านแว่นตาเชียงใหม่

Last updated: 29 ม.ค. 2563  |  5509 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รังสี UV400 อันตรายไฉน? | Jackalclub แว่นตาออนไลน์ ร้านแว่นตาเชียงใหม่

 

 

 

 

 

             รู้หรือไม่ว่าฟิล์มกรองแสงทั่วไปในท้องตลาด ที่เรา Jackalclub แว่นตาออนไลน์ ร้านแว่นตาเชียงใหม่ เคยพบเห็น จะสามารถกันความร้อนจากภาพนอกและลดแสงที่สอดส่องเข้ามาหาเราได้ แต่ไม่ได้หมายความว่า ฟิล์มทั่วไปจะสามารถป้องกัน UV400 ได้ แว่นตากันแดดคุณภาพเยี่ยม ที่มีราคาสูง ส่วนมาก จะสามารถป้องกันแสงที่มีความยาวคลื่นได้มากถึง 400 นาโนเมตร ไม่ให้ผ่านทะลุมาถึงดวงตาได้ หรือพูดง่ายๆว่า สามารถป้องกันอันตรายจากรังสียูวีเอและยูวีบีได้อย่างสมบูรณ์

UV400 คืออะไร?

UV400 (Ultraviolet 400) คือ ช่วงความยาวคลื่นของรังสียูวีทั้งหมด นับตั้งแต่ความยาวคลื่น 100 – 400 นาโนเมตร ซึ่งเป็นช่วงคลื่นความยาวที่สามารถผ่านชั้นบรรยากาศสู่พื้นผิวโลกได้ พร้อมทั้งยังส่งผลกระทบต่อสิ่งมีชีวิตบนโลกได้อีกด้วย โดยในรังสี UV400 นั้นยังประกอบไปด้วยรังสี UVC, UVB, UVA และ UV-Tmax


UVC คือช่วงความยาวคลื่น 100 – 280 นาโนเมตร เป็นคลื่นรังสีที่อันตรายมากแต่ไม่สามารถผ่านเข้าสู่พื้นผิวโลกได้ อันเนื่องมาจากถูกชั้นโอโซนดูดซับเอาไว้   

UVB คือช่วงความยาวคลื่น 280 - 315 นาโนเมตร เป็นคลื่นที่สั้น แต่มีพลังงานสูง มีอยู่ประมาณ 5% ในแสงแดดสามารถทะลุผ่านชั้นโอโซนมาได้แต่ก็ผ่านมาได้ไม่ทั้งหมด โดยส่งผลกระทบเป็นตัวการทำให้เกิดต้อลม ต้อเนื้อ และต้อกระจก        

UVA คือช่วงความยาวคลื่น 315 - 400 นาโนเมตร เป็นคลื่นที่มีมากถึง 90% ในแสงแดด ส่งผลกระทบ ตัวการสำคัญในการเกิดภาวะจอประสาทตาเสื่อมใน 

 

จะเห็นได้ว่าคลื่นความยาวของรังสีต่างๆ ล้วนมีอัตรายต่อดวงตาทั้งสิ้น ดังนั้น แว่นตาที่สามารถป้องกัน UV400 จึงสามารถป้องกันดวงตาจากรังสี UVได้ แว่นตาของเรา  Jackalclub แว่นตาออนไลน์ ร้านแว่นตาเชียงใหม่ ผ่านการทดสอบการปกป้องรังสี UV400 ทุกชิ้น

หากสนใจแว่นตากันแดด Jackalclub=====>> คลิกที่นี่

 
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
 
 
 
 
ส่วนคนที่อยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ ร้านแว่นตาJackal ได้เปิดสาขาทั้งหมด 3 สาขา แล้ว(https://www.jackalclub.com/jackaladdress)
1.สาขากาดมาลินพลาซ่า อยู่บริเวณลานจอดรถโรงแรมเดอะคอร์ (http://bit.ly/2LuOuL1)
2.สาขาเจ็ดยอด ตัวร้านตั้งอยู่บนถนนเจ็ดยอด-ช่างเคี่ยน (http://bit.ly/2B7uLvZ)
และ 3.สาขากาดหน้ามอ อยู่หน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ แถวลานน้ำพุ (http://bit.ly/2N5HB4t)
 
ติดต่อสอบถามโปรโมชั่นอื่นๆได้ทาง facebook: https://www.facebook.com/jackalfansclub/
☎โทร 0894177552
 
 

แล้วพบกันนะ.....

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้